Seven days เจ็ดวันนี้มีแต่เฮ วันที่6.2 ความรัก

ร่อนเร่พเนจรอยู่เกือบครึ่งชั่วโมง หญิง ก็โทรมาหาผมให้ไปรับที่หอ ได้เวลาสนุกแล้วสิ

เธอมายืนรออยู่หน้าประตูหอพร้อมกับเป้ใบโตที่สะพายอยู่บนหลังแล้วเมื่อผมไปถึง ทำยังกับว่าจะไปค้างหลายวันอย่างนั้นแหละ
“มีการบ้านกับเสื้อผ้าแล้วก็เครื่องสำอางอ่ะ .. พรุ่งนี้ไม่มีเรียนด้วย เรากลับช้าได้ใช่ไหมล่ะ . อืม..ไม่สิ.. เราค้างสองคืนเลยได้มะ?” เธอชิ่งตอบออกมาก่อนราวกับอ่านใจผมออก .. เตรียมตัวมาขนาดนี้ผมจะปฏิเสธอย่างไรล่ะ ถึงจะอึดอัดใจเล็กน้อยแต่ก็ตอบตกลงไปก่อนเฉพาะหน้า

ผมพาหญิงมาที่ห้องให้เธอเอาสัมภาระมาเก็บไว้ก่อน แล้วจะไปไหนกันต่อก็ค่อยว่ากันอีกที .. เธอใส่เสื้อยืดของคณะกับกางเกงยีนส์ขาสั้น รวบผมขึ้นดูคล่องแคล่วหยิบจับอะไรก็ดูว่องไวไปซะหมดไม่นานเธอก็จัดของใช้ส่วนตัวที่พกมาด้วยไว้บนโต๊ะว่างๆในห้องผมจนเรียบร้อย
“เดี๋ยวว่างๆ เราช่วยจัดห้องดีกว่า ..ห้องแกรกมากเลยนะ” เธอเอ่ยขึ้นมา … ที่จริงเธอเคยจัดมาแล้ว ตอนที่ถูกผมใช้พลังใส่ “แล้วกินอะไรมาหรือยังเหรอ?”
“อืม… ยังอ่ะ แต่ไม่หิวเท่าไหร่ แกล่ะ?” ผมตอบและถามกลับไป หยิบเสื้อคลุมมาสวมใส่เพราะรู้ว่าจะได้ออกไปข้างนอกแน่นอน “.. อยากออกไปหาอะไรกินไหมล่ะ?”
“ปกติเราไม่กินตอนกลางคืนหรอกนะ .. แต่ว่า..อืม.. ไปก็ได้.. จริงสิ หัสดิน พรุ่งนี้แกก็ไม่มีเรียนใช่มะ?”
“ใช่ … พรุ่งนี้ว่างน่ะ”
“แกมีเสื่อมะ?.. ออกไปนั่งเล่นชายหาดกันดีกว่า”

เป็นข้อเสนอที่น่าสนใจเหลือเกิน … วันนี้เป็นวันกลางสัปดาห์นักท่องเที่ยวเขาไม่นิยมมาพักผ่อนเท่าไหร่ พวกนักศึกษาก็ชอบไปร้านเหล้ากันมากกว่าที่จะไปนั่งดื่มด่ำกับธรรมชาติที่อยู่ใกล้ตัว .. ผมเองตอนมาเรียนที่นี้ใหม่ๆ ก็บ้าเห่อไปเดินเล่นที่ชายหาดบ่อยเหมือนกัน ก็แถวบ้านผมไม่มีทะเลนี้ แถมมหาวิทยาลัยที่ผมสอบติดก็อยู่ใกล้กับทะเลชนิดที่ว่า เมื่อมองออกมาจากหน้าต่างห้องเรียนก็สามารถเห็นทะเลได้เลย แต่พออยู่ไปนานๆชักจะเบื่อก็เลยไม่ค่อยได้ไปแล้ว …
วันนี้แหละโอกาสดี … ไปนั่งเล่นทะเลชิลๆกับ หญิง มันย่อมดีกว่าไปนั่งกับเพื่อนอยู่แล้ว

“มี .. แต่ขอหาก่อนนะ” ผมตอบรับข้อเสนอและรีบค้นตู้เก็บของหาเสื่อสานที่เคยซื้อไว้ตั้งแต่เข้าเรียนใหม่ๆ หวังว่าจะไม่โดนตัวอะไรแทะจนขาดไปซะก่อนนะ
“นี้ไงแต่มันเก่าหน่อยนะ …อืม ยังใช้ได้ไม่ขาด”

หญิง เดินเข้ามารับเสื่อไปจากผม เธอเขย่าดูและกางออกตรวจสอบสภาพเบื้องต้น ฝุ่นฟุ้งกระจายออกมาแต่ไม่มากเท่าไหร่ .. หญิงหยิบผ้าที่วางอยู่ใกล้ๆมาปัดฝุ่นเบาๆ จากนั้นก็เอาผ้าชุบน้ำเช็ดปาดจนสะอาดกำลังดีแล้วก็ม้วนเก็บเหมือนเดิม … นี้แหละความต่างระหว่างผู้หญิงกับผู้ชาย ถ้าเป็นผมแค่มีเสื่อก็พอแล้ว แบกไปนั่งมันทั้งแบบนี้แหละ เดี๋ยวลมก็พัดฝุ่นไปเอง
“ไปซื้อของกินที่ร้านสะดวกซื้อละกัน … แกจะดื่มไหม?” หญิงถามในขณะที่กำลังจัดการเตรียมของอยู่
“ไม่ดีกว่า เราต้องขี่รถ” ผมตอบ
“อืม .. ถ้าอยากดื่มก็บอกนะ .. เราขี่ให้ได้ แต่ไม่ดื่มแหละดีแล้ว .. ป่ะไปกันเถอะ”
“โอเค…”

หญิงเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนออกจากห้อง เธอหยิบเสื้อคลุมทีมกีฬามหาวิทยาลัยออกมาจากกระเป๋าเห็นได้ชัดว่ามันเป็นตัวการทำให้กระเป๋าตุงเพราะกระเป๋าใบโตก่อนหน้านั้นแฟบลงทันทีเมื่อเธอดึงเจ้าเสื้อคลุมนั่นออกมา ..
“หันไปก่อนสิ … มองอยู่ได้ คนจะเปลี่ยนกางเกง..” เธอ บอกให้ผมหันหน้าไปทางอื่นเพื่อที่เธอจะได้เปลี่ยนจากกางเกงยีนส์ขาสั้นเป็นกางเกงวอร์มขายาว อากาศตอนกลางคืนที่ชายหาดโล่งๆมันค่อนข้างจะหนาว สาวๆหลายคนที่ประมาทอากาศยามราตรี ก็ต้องมีจุดจบคือการ หนาวhe … อันนี้จำมาจากไอ้กิตอีกทีนะ พอหญิงเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จพวกเราก็ออกเดินทางกันทันที

ก่อนจะเข้าไปที่ชายหาดก็แวะซื้อของกินกันก่อนไม่มากไม่มายแค่ขนมถุงสองห่อกับน้ำอัดลมสูตรไม่มีน้ำตาลสองขวดเท่านั้นเอง พวกเราเน้นดื่มด่ำกับบรรยากาศมากกว่าความอิ่ม … จัดการเรื่องอาหารเสร็จ ผมก็ขี่รถเข้าไปจอดรถที่ลานจอดรถของชายหาด ซึ่งตอนนี้โล่งมากๆ แม้ว่าจะเป็นเวลาหัวค่ำก็ตาม .. อย่างที่บอกไปแหละครับ วันนี้ไม่ใช่หยุดสุดสัปดาห์ที่จะได้มีนักท่องเที่ยวมาพักผ่อนกัน วันธรรมดาแบบนี้ มีรถจอดคันสองคันก็ถือว่าเยอะแล้ว

หลายคนอาจจะสงสัยว่า .. เงียบแบบนี้มันจะปลอดภัยหรือ? มืดๆค่ำๆ ไม่มีคนแบบนี้โจรน่าจะชุกนะ .. ตอนแรกผมก็คิดแบบนั้นเหมือนกัน แต่อย่าดูถูกระบบการดูแลรักษาความปลอดภัยของที่นี้ไป … เพราะ ตั้งแต่ที่ผมอยู่มายังไม่เคยได้ยินข่าวอาชญากรรมบนชายหาดเลย ที่ชายหาดแห่งนี้มีเจ้าหน้าที่คอยลาดตระเวนอยู่ตลอดเวลา และนายกเทศมนตรีของที่นี้ ท่านให้ความสำคัญกับชายหาดมากๆ เนื่องจากมันเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่จัดได้ว่าเป็น แลนด์มาร์ค ของที่นี้ เรื่องความปลอดภัยจึงต้องมาเป็นที่หนึ่ง ที่สำคัญที่สุดก็คือ คนแถวนี้เขารักบ้านเกิดตัวเองเกินกว่าที่จะมาทำให้เสียชื่อได้ .. ดังนั้นชายหาดแห่งนี้จึงปลอดภัยแน่นอนแม้เป็นเวลากลางคืน

เราเลือกที่นั่งซึ่งอยู่ไม่ไกลจากรถเท่าไหร่ … หญิง ปูเสื่อและจัดของกินไว้ในขณะที่ผมเดินชมหาด … กางแขนรับลมเย็นๆเหมือนแจ๊ค ดอว์สัน(แต่ผมไม่สั้นนะครับ)ตอนพึ่งขึ้นเรือไททานิค สดับเสียงคลื่นที่พัดเข้ามาหาฝั่งดัง ซ่า..ซ่า… ซ่า… ในระยะสายตาของผม ณ เวลานี้ ไม่พบผู้ใดเลยบนหาดทรายแสนสุขแห่งนี้ … ราวกับว่ากำลังพักอยู่บนหาดส่วนตัวเลย

ดื่มด่ำกับสายลมและเสียงคลื่นรำลึกความหลัว จนอิ่มเอมใจแล้ว ผมก็กลับมานั่งที่เสื่อ .. หญิง จัดการเรื่องของกินและที่นั่งให้เรียบร้อยแล้ว .. บรรยากาศแบบนี้ถ้าได้กีตาร์ซักตัวล่ะ แหล่ม เลย

“เราไม่ได้มานานมากแล้วนะ” หญิง เอ่ยขึ้นมา เส้นผมปลิวไสวไปตามสายลมที่พัดเข้ามา เธอต้องเอามือเขี่ยออกอยู่ตลอดเวลา ดูแล้วน่ารำคาญตาแทน  “ช่วงปีหนึ่งจำได้ว่ามาบ่อยมากเลย”
“เหมือนกัน … ช่วงนั้นเอะอะก็มาหาด … อืม..ไม่รู้ว่าหญิงจำได้ไหม แต่เราสองคนก็เคยมาหาดด้วยกันนะ แต่ตอนนั้นไม่ได้มีแค่สองคน …”
“จำได้สิ … มากันทั้งห้องเลย ..ที่แกเล่นกีตาร์ใช่มะ เล่นเพลงอะไรก็ไม่รู้ฮะๆ… แต่ก็สนุกดีนะ”

เรื่องเก่าๆ ไม่ว่าจะคุยกับใคร.. ก็ชวนให้คิดถึงอยู่เสมอ ผมกับหญิงไม่ได้มีความทรงจำเก่าๆร่วมกันเท่าไหร่ เราทั้งคู่เหมือนกับเดินทางเป็นเส้นคู่ขนาน ต่างก็เห็นกันและกันมาโดยตลอดเพียงแต่ว่าไม่เคยคุยกัน

“ที่นี้สงบเหมือนเดิมเลยเนอะ”
“อืม … ใช่”

เรานั่งมองทะเลสีดำด้วยกัน … แสงจากเสาไฟไม่ได้ส่องสะท้อนลงมาที่พวกเราโดนตรง หากแต่วงแสงสลัวของมันที่ตกลงบนพื้นทรายซึ่งอยู่ไม่ห่างจากเรามากนั้น สะท้อนมาถึงทำให้เราเห็นหน้ากันได้อยู่ … หญิง รวบผมมัดไว้แล้วสงสัยจะทนรำคาญไม่ไหว ..
ไม่ว่าจะมองกี่ครั้งผมก็คิดว่า ตอนเธอรวบผมแล้วดูดีกว่าตอนปล่อยผมมากๆและหูกางๆของทำให้เธอรู้สึกไม่มั่นใจในตัวเองนั้นก็ดูน่ารักและเหมาะกับเธอมากเหลือเกิน .. ให้ตายเถอะ ที่เรากำลังจะหลงรักเธอไปมากกว่านี้หรือเปล่าเนี้ย ระวังตัวหน่อยสิ หัสดิน ..

“แกเคยพาผู้หญิงมาที่นี้กี่คนแล้วเหรอ?” หญิงถามขึ้นมา “หมายถึง…แบบสองต่อสองนะ”
“อืม… ก็มี ..โมเม กับพี่นัตโตะ สองคนเอง แกอ่ะ …เคยมีใครพามาบ่อยมะ..มาแบบสองคนน่ะ”
“ติ๊กเคยพามา… อืม..แฟนเก่าเราก็เคยหามา แล้วก็พากันมาที่นี้อ่ะ…”
“อ่า..ไม่สิ … ไม่ใช่ สองคนแล้วของเรา … สามคนรวมแกด้วย …เนอะ ฮะๆ..”

หญิงชันเข่ามากอดและหันมายิ้มให้ผม
“… แล้วเรื่องวันนี้เป็นไงบ้างอ่ะ?”
“เรียบร้อยแล้วล่ะ … เคลียร์หมดแล้ว ไม่มีอะไรค้างคาแล้ว จบก็คือจบ”
“อืม…ดีจังเลยนะ ..ทั้งหมดที่แกทำก็เพื่อ น้องโมเม ใช่มะ?”
“ส่วนหนึ่ง…ไม่สิ..ส่วนใหญ่เลยล่ะ … ไอ้ทัศแฟนเก่าโมเมมันเลวจะตาย ทั้งตบตีทำร้ายร่างกายเธอ แถมยังปล่อยคลิปเธออีก โดนแค่นั้นมันยังน้อยไป .. น่าจะจัดให้หนักกว่านี้”
“ฮะๆ..อิจฉา น้องโมเม จังมีพี่ชายน่ารักแบบแกเนี้ย … อืม.. หัสดิน..ถามหน่อยดิ..แกกับน้องโมเม ..มีไรกันยังอ่ะ?”

น้ำอัดลมที่พึ่งซดเข้าไปเกือบจะพุ่งออกมาเลยเมื่อได้ยินคำถามแบบนั้นออกมาจากปากหญิง …
“บ้าเหรอ …ฮะๆ..เป็นแค่พี่น้องกัน…เฉยๆน่ะ… อืม..ยังไม่เคยหรอก..”
“ฮะๆ.. แซวเล่นไม่ต้องเขินก็ได้นะ … ” หญิง หัวเราะเบาๆ “ยิ่งอยู่ใกล้ๆยิ่งน่าสนใจนะแกอ่ะ … เราเคยคิดว่าแกเป็นคนแบบว่าเข้าถึงยาก ติสๆอินดี้ งงๆ หน่อย แต่ที่จริงแล้ว ..แกเป็นคนที่ตรงไปตรงมามากเลยนะ ไม่ซับซ้อนเลย รู้สึกยังไงก็แสดงออกแบบนั้น ..อยู่ด้วยแล้วสบายใจมากเลยอ่ะ”
“งั้นเหรอ… ฮะๆ.. ขอบคุณที่คิดแบบนั้นนะ.. คนส่วนใหญ่คงไม่คิดแบบนั้นหรอก” ผมจิบน้ำอัดลมซึ่งเหลือก้นขวดแล้วแก้เขิน นานๆจะมีคนมาชมซักที ปกติมักจะโดนด่าว่าเข้าใจยากหรือไม่ก็ขวางโลกมากกว่า

จากนั้นเราทั้งคู่ต่างก็นั่งเงียบ … หันหน้าหนีกันทำทีเป็นมองนู้นมองนี้ …. เสียงคลื่นกระทบฝั่งดังเอื่อยๆชวนให้เคลิ้มไปกับบรรยากาศชวนฝันยามค่ำคืน … ผมทิ้งตัวนอนลงข้างๆ หญิง จากนั้นก็ดึงให้เธอลงมานอนดูท้องฟ้ายามราตรีด้วยกัน … สวยเหลือเกินท้องฟ้าโล่งๆเห็นดาวชัดๆแบบนี้ … ผมจับมือเธอไว้ลูบเบาๆจนมือเย็นๆของเธอเริ่มอุ่น หญิงนอนหน้าแดงอยู่ข้างๆผมเธอทำทีเป็นชี้ดาวและอธิบายตามหลักดาราศาสตร์ซึ่งผมไม่ได้ตั้งใจฟังเลยแม้แต่น้อย ..

ดวงดาราที่เจิดจรัสบนนภายามราตรีสวยงามเกินบรรยายเป็นคำพูดได้ก็จริง … แต่ดวงตาของสาวน้อยนาม อริสา หรือ หญิง ที่นอนอยู่ข้างๆผมนั้น เปล่งประกายความสวยงามออกมาดูน่าชมมากกว่าดวงดาวเหล่านั้นซะอีก … เธอคือสิ่งสวยงามที่อยู่ใกล้ตัวผมมากๆ ดังนั้นแล้ว ผมจะไปเสียเวลาชื่นชมดาวดวงที่อยู่ไกลออกไปหลายปีแสงและไม่มีวันจะคว้ามาจับจองได้ทำไมกันล่ะ… ในเมื่อสิ่งที่อยู่ข้างๆผมนั้นเป็นของผมอยู่แล้ว
“แก… ดาวสวย… เนอะ…” เธอเอ่ยและหันมายิ้มให้ผมซึ่งตอนนี้จ้องแต่หน้าเธอไม่ได้สนใจดาวบนฟ้าแล้ว
“อืม..แต่แกสวยกว่าเยอะ..”

ผมขยับเข้าไปใกล้ๆ หญิง .. จรดปลายนิ้วโป้งแตะเบาๆ ไว้บนปลายคางของเธอ จากนั้นก็ค่อยๆ จูบเธอช้าๆ ภายใต้แสงดาว .. ริมฝีปากของเราประกบกันขยับบดช้าๆคลึงเคล้าเข้ากับเสียงคลื่นที่ค่อยๆพัดเข้ามาหาฝั่ง หญิงหลับตาในขณะที่ผมยังคงวางสายตาไว้บนหน้าเธออยู่ ผมละสายตาออกจากหน้าสวยๆของเธอไม่ได้เลยจริงๆ … ประหนึ่งว่าต้องมนตราหรือคาถาที่ทำให้รักให้หลง สำหรับผมแล้ว ณ เวลานี้ เธอคือ ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก .. สวยมากกว่าน้องทับทิมดาวมหาวิทยาลัยหรือดาราคนไหนเสียอีก … หญิง ได้ขโมยหัวใจของผมไปเป็นของเธอเรียบร้อยแล้ว..

อารมณ์ของผมถูกบรรยากาศชักพาไปอีกขั้น … ผมค่อยๆสอดลิ้นเข้าไปในช่องปากของเธอคว้านรับไออุ่นจากลมหายใจ หญิง ขยับปากดูดลิ้นของผมที่รุกเข้าไปในอาณาเขตของเธอก่อนที่จะสอดลิ้นของตัวเองกลับมาบ้าง ..
เรานอนดูดปากแลกลิ้นกันโดยมีทะเลเป็นสักขีพยาน .. มือซุกซนของผมจับที่หน้าอกของ หญิง เบาๆ คลึงช้าๆโดยที่ยังไม่ได้ล้วงเข้าไปข้างในเสื้อ…

“หัสดิน…” หญิงลืมตาขึ้นมาพร้อมทั้งเรียกชื่อผมเบาๆ หลังจากที่ผมถอนริมฝีปากออกมาช้าๆอย่างนุ่มนวลแล้ว “กลับห้องไหม?…”
“ไม่ต้องหรอก … ไม่มีใครมาที่นี้หรอก…” ผมบอก และไม่รอช้าให้เธอเปลี่ยนใจ จัดการปลดเชือกที่รัดกางเกงวอร์มเธอออกและรูดลงช้าๆ ดึงออกไปวางไว้ข้างตัว … หญิงยังตอนนิ่งอยู่ไม่แสดงท่าทีขัดขืนใดๆ .. “แกนอนเฉยๆก็ได้นะ…เราทำให้”
“แก…ไม่เป็นไร…” เธอลุกขึ้นมานั่งแต่ผมจับไหล่เธอไว้…และดันให้ลงไปนอนเหมือนเดิม
“หญิง..เราอยากทำให้…นะ…” ผมสบตากับเธออย่างลึกซึ้ง .. หญิง ยิ้มมุมปากและพยักหน้าตกลง จากนั้นก็เอนหลังนอนราบลงไปกับเสื่อเหมือนเดิม … สาวน้อยช่วยผมถอดกางเกงในของตัวเองออกและวางมันไว้ใกล้ๆมือ เผื่อว่ามีอะไรฉุกเฉินจะได้หยิบใส่ได้ทัน

ผมก้มลงไปจูบที่ต้นขาของหญิง … ก่อนที่จะใช้มือแหวกขาเธอออก … เนินสาวของเธอเกลี้ยงเกลาไร้ซึ่งเกศาหญิงจัดการโกนของตัวเองมาเรียบร้อยแล้ว ดูสบายตากว่าเดิมเยอะ … เห็นแล้วอดใจไม่ไหว ต้องใช้ลิ้นเลียที่เม็ดเสียวซะหน่อยเป็นการเจิม

“อื้มมม….อูยยย…อื้มมมม…อื้มมมม…อื้มมมมมม….อื้มมมมม…”
หญิง ครางในลำคอเบาๆ ลำตัวบิดส่ายไปมาช้าๆเมื่อลิ้นของผมตวัดสัมผัสอยู่ที่ติ่งสวาทของเธอ .. ผมยกสะโพกเธอขึ้นเล็กน้อย จ่อหน้าไว้ที่ร่องเสียวของเธอ … ใช้นิ้วเขี่ยกลีบสาวและแหวกออกสำรวจเล็กน้อย แม้จะไม่ได้ชมพูสวยแบบในอุดมคติชายหลายคน … แต่ร่องสวาทสีน้ำตาลของหญิงก็ดูสวยและน่าลิ้มลองในแบบของเธอ … เห็นแล้วอดใจแทบจะไม่ไหวเลยเชียว

“หัสดิน..ไม่ต้องก็ได้นะ..มัน..อื้มมม…ซี้ดด…มันสกปรกน่ะ..ซี้ดดด…อ๊า…อื้มมม..หัสดินน..จ๋า..ซี้ดดด…”
ผมประกบริมฝีปากเข้าที่ร่องเสียวของเธอสอดลิ้นเข้าไปคว้านในร่องแคบๆลิ้มรสน้ำเสียวจากร่องหีของเธอที่กำลังไหลเยิ้มออกมา … แม้จะมีกลิ่นคาวเล็กน้อย แต่กลิ่นสาบสาวแบบนี้แหละ หอมหวานกำลังดีน่าลิ้มลองยิ่งกว่าชาบูราคาครึ่งพันเสียอีก … ลิ้นของผมช้อนไชเข้าไปกระดกขึ้นลงรัวระริกในร่องเสียวอุ่นๆซึ่งชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนรสชาติจัดจ้าน ทำเอาเอว หญิง เด้งขึ้นมาร่อนส่ายตามไปด้วย … เธอกดหัวผมดันเข้าหาตัวจนจมูกซุกอยู่ที่เม็ดแตดแข็งๆและร้องว่า ..อย่า..อย่า…  ช่างขัดแย้งกันเหลือเกิน…

“ซี้ดดดดดดดด…อูยยยย…หัสดินน..ซี้ดดดดดดด..อื้มมมม…อื้มมมม..ซี้ดดดดดดดด…อ๊างงงง…อ๊ายยยยยย…ซี้ดดดดดดด…อ๊างงงง…อื้มมมมมมมมมมม….อูยยยยยย!! ซี้ดดดด…”
เธอปล่อยมือออกจากหัวผม เอวแอ่นขึ้น สะโพกยกลอยขึ้นมาเหนือเสื่อ … เสียงครางดังขึ้นเรื่อยๆแต่คงไม่ดังไม่กว่าเสียงคลื่น .. ผมเงยหน้ามอง หญิง ซึ่งกำลังดิ้นอย่างทรมานอยู่ เธอเอามือปิดปากไว้และมองลงมาที่ผม .. ด้วยใบหน้าเหยเกบิดเบี้ยวไปมา ผมถอนลิ้นออกมาจากร่องหีของเธอ เปลี่ยนมาสอดนิ้วเข้าไปแทน ..
สองนิ้วมุดเข้าไปเกี่ยวตวัดในร่องเสียวอุ่นๆซึ่งมีน้ำเงี่ยนไหลชุ่มอยู่ดัง แจ๊ะ..แจ๊ะ…แจ๊ะ… สาวน้อยดิ้นแรงกว่าเดิมแต่ก็ถูกผมใช้แขนกดเอาไว้และใช้ปากประกบจูบ..ในขณะที่สองนิ้วยังคงขยับสลับกันอยู่ในร่องหีของเธอ

“อื้มมมมมมมมมม…อื้มมมมมมมมมมมมม…อื้มมมมมมมมมมมมมม…อื้มมมม..ซี้ดดดดดดดด…อื้มมมม..อ๊ะ..อื้มมมม..อื้อออ..อื้มมมมมม…”
หญิง หลับตาสนิท เกร็งและสั่นไปทั้งตัว เธอจับข้อมือขวาผมเอาไว้ พยายามจะดึงออกไปแต่ก็ไม่สำเร็จ … เธอ ดูดปากผมแรงมากจนลิ้นเกือบจะขาด … ก่อนที่เธอจะถอนปากออกมา หอบลมหายใจและก้มลงมองหีของตัวเองซึ่งกำลังถูกผมใช้นิ้ววิดน้ำเงี่ยนออกมาอยู่..

“เสียวไหม?…” ผมกระซิบถามและงับติ่งหูเธอเบาๆ … สาวน้อยพยักหน้ารัวๆ และเอามือปิดปากอีกครั้งสะกดเสียงครางของตัวเองเอาไว้ให้เบาที่สุด .. แม้ว่าชายหาด ณ เวลานี้จะมีเพียงเราสอง แต่เราต้องไม่ลืมว่า ที่นื้คือ ที่สาธารณะที่อาจจะมีใครโผล่มาเซอร์ไพรส์เราได้ทุกเวลา …

“หญิง..” ผมถอนนิ้วออกมาช้าๆ ถูคราบน้ำเงี่ยนของเธอที่ติดมาด้วยกับขาอ่อนของเธอ “ตอนนี้แกสวยมากเลยอ่ะ”
“อย่าชมดิ.. เขิน…” หญิงอมยิ้ม หันหน้าหนีไม่กล้าสบตากับผมโดยตรง นิ้วจีบที่ปลายซิปเสื้อคลุมรูดลงช้าๆและถอดออกไปเหลือแต่เสื้อยืดตัวข้างใน “เร็วๆนะ…มันหนาว…”
“ไม่ต้องถอดเสื้อก็ได้…” ผมบอกเธอในขณะที่กำลังถอดกางเกงของตัวเองอยู่ ไม่น่าใส่กางเกงยีนส์ขายาวมาเลยเว้ย แม่งถอดยากชะมัด แถมเวลาเป้าตุงมันอึดอัดมากอีกด้วย
“เราโม๊คให้ไหม?” เธอถามเมื่อผมถอดกางเกงออกจนหมดทั้งในและนอกแล้ว จนเหลือแต่ช่วงล่างเปลือยเปล่า มือกำลังรูดน้องชายให้แข็งตัวมากกว่านี้อยู่ต่อหน้าเธอ
“ไม่ต้องหรอก…บอกแล้วไง..แกนอนเฉยๆก็พอ” ผมตอบและขึ้นมานั่งคร่อมเธอ สองมือยันไว้เหนือไหล่ หญิง อ้าขาออก เอื้อมมือขึ้นมากอดคอผมไว้ดึงโน้มให้ลงไปจูบ ….
“เรารักแกนะ..หัสดิน…”เธอกระซิบบอก …

ผมอยากจะตอบกลับไปเหลือเกินว่าผมก็รักเธอเหมือนกัน ..แต่ว่า..

พอดุ้นแข็งจนพร้อมเสียบแล้ว ผมก็เอามันถูกับเม็ดเสียวของเธอ อย่างนุ่มนวลหมายจะสร้างอารมณ์เสียวอย่างค่อยเป็นค่อยไป เราสองประกบสายตาประสานกัน ไร้ซึ่งคำพูดใดๆแต่เราก็เข้าใจกันได้เป็นอย่างดี รอยยิ้มที่เผยออกมาจากริมฝีปากของเธอคือรอยยิ้มแห่งความพึงพอใจที่ไม่ได้แฝงไปด้วยการเสแสร้งปรุงแต่งแต่อย่างใดเลย .. เธอเต็มใจให้ผมทำและเธอก็มีความสุขที่ได้มีเซ็กส์กับผม บนชายหาด ..

“อูยยย..ซี้ดดดดดด..อื้มมม…อ๊ะ…อ๊างงงงงงงง…ซี้ดดด..อื้มมม….อื้มมมมม…..อื้มมมมมมมม….ซี้ดดดดด”

ผมค่อยๆทำช้าๆ .. อย่างไม่เร่งรีบ .. ปลายดุ้นของผมมุดเข้าไปในร่องเสียวของเธอ ไออุ่นจากเนื้อสาวตอดรัดสัมผัสกับแท่งเสียวพร้อมด้วยน้ำรักที่ไหลพรั่งพรูออกมาจนท่วม … ท่อนควยแข็งๆของผมค่อยๆไหลเข้าไปร่องหีของเธอช้าๆ จนมิดลำ ผมจูบแก้มเธอเบาๆ และค่อยๆรูดควยออกมาช้าๆ …
อ๊า..บรรยากาศดีเหลือเกิน …เสียงคลื่นกระทบทรายและเสียงครางของหญิง ได้ยินพร้อมกันแล้วจรรโลงหูมากๆ

“หัส..ดิน..อื้มมม…อ๊า..เสียวจังเลยย..ซี้ดด…หัสดินน…รัก…แกนะ…ซี้ดด..อื้มมมม….ขอเรียก…ที่รัก..ได้ไหม..อื้มม..ซี้ดด”
“จ๊ะ..ได้สิ..อื้มมม…ฟิตมากเลยย…แบบนี้..ชอบไหม..ช้าๆ..แบบนี้น่ะ…”
“ชอบค่ะ..ที่รัก…เสียวมากเลยค่ะ…ซี้ดด…รักนะ…ซี้ดดด…รักมากๆเลย..อูยยย..เสียววว..ซี้ดดด…อื้มมมม…..”

ผมเลื่อนมือมาจับหัวเข่าเธอไว้ ดันออกเล็กน้อย ตั้งตัวตรงและค่อยๆซอยช้าๆ .. ก้มลงมองควยของตัวเองที่กำลังมุดเข้ามุดออกรูหีแฉะชุ่มของเธออยู่ .. หญิง ค่อยๆถกชายเสื้อของตัวเองขึ้นจนมาถึงหน้าอก เธอปลดสายเสื้อในออกและดันขึ้นให้สองเต้าโผล่พ้นออกมาจนเห็นได้ถนัดตา …

“ที่รักก..ดูดนมเค้าสิคะ..ซี้ดดด…ที่รักกก..ซี้ดดด…อ๊างงง…เสียวจังเลยยย..ซี้ดดดด…”
“จ๊ะ….อูยยย…ซี้ดดด อ๊า”
เสนอมาขนาดนี้ถ้าไม่สนองก็เกรงว่าจะเสียมารยาท  .. ผมซุกหน้าลงบนเนินนมนุ่มนิ่ม จูบไล้ตั้งแต่ฐานนมยันยอดจุกสีน้ำตาลอ่อน ในขณะที่เอวก็กำลังขยับซอยๆอยู่ช้าๆ .. แบบนี้มันได้อารมณ์มากกว่าตะบี้ตะบันเย็ดอีกนะ

“ซี้ดดด..ที่รักขา…ที่รัก…อื้มมม…ซี้ดดดด….”
เสียงกระเส่าของหญิงครางเรียกผมว่าที่รักฟังแล้วชวนให้เคลิ้มไปไกล .. เธอเอามือยันไว้ที่พื้นเสื่อจากนั้นก็ค่อยๆออกแรงดันตัวเองขึ้นมานั่ง … ผมสอดมือคล้องเอวเธอประคองไว้และช่วยออกแรงดึงเธอขึ้นมา … ปากผละออกจากหัวนมมาชนอยู่ที่ซอกคอของเธอแทน … หญิง ขึ้นมานั่งกอดอยู่กับผม เธอขย่มเบาๆมือคล้องคอไว้เงยหน้าขึ้นครางเสียงแผ่วๆ

ผมออกแรงกระแทกสวนขึ้นไปคุมเกมเป็นฝ่ายบุกเอาไว้ .. เธอ กดไหล่ผมลง ยกสะโพกขึ้นเล็กน้อย สองเต้าคู่งามเด้งขึ้นลงอยู่ตรงหน้าผม อยากจะก้มลงไปเอาฟันขบหัวนมเธอไว้แกล้งงับเบาๆให้เธอเสียวจังแต่มันกระเพื่อมเร็วมากและมือผมก็ไม่ว่างด้วยจึงทำได้แค่ดูเฉยๆ

“ที่รักขา..ซี้ดดดด..อ๊า ที่รักกกก….ซี้ดดด..อื้มมมม…จ๊วบบบบ…อื้มมมม…จ๊วบบบบบบ….จ๊วบบบบบ…อื้มมมมม..จ๊วบบบบบบ…อื้มมมมม….”
จังหวะบรรเลงบทสวาทของเราเร่าร้อนมากกว่าเดิม … หญิงก้มหน้าลงมาประกบปากจูบกับผมอย่างดูดดื่ม มือทั้งสองคล้องคอกอดไว้แน่นดึงผมเข้าหาตัวเอง … ผมต้องเอามือยันพื้นข้างหลังไว้ทานแรง เพราะตอนนี้หญิงออกแรงกดลงมาหนักมากเดี๋ยวเอวผมจะแย่เอา .. สาวน้อยขยับเอวบดจนได้มุมถูกใจก็เริ่มตั้งเข่าขึ้นและออกแรงกระแทกลงดับ ป๊าบบบ..ป๊าบบบ..ป๊าบบบ น้ำเงี่ยนของเธอทะลักล้นออกมาจากหีรูที่กำลังกระแทกกับควยผมอยู่กระฉอกออกมาเลยชุ่มเสื่อ

จังหวะร่อนเอวของ แม่เสือสาว ดุเดือดขึ้นเรื่อยๆ จนผมเริ่มจะเอาไม่อยู่ .. เอวที่ปวดอยู่ก็เริ่มจี๊ดๆขึ้นมาเมื่อถูกกระหนำด้วยลีลาร่านสวาทของเธอ … ครั้นจะพูดออกมาว่า ‘เจ็บเอวคร้าบเบาๆหน่อย’ ก็เกรงว่าจะเสียเชิงชายและหมดอารมณ์กันไปซะเปล่า .. ผมแก้สถานการณ์โดยการดันหญิงให้ลงไปนอน จับขาทั้งสองของเธอยกขึ้นพาดบ่าและกระทุ้งควยอัดเข้าไปหนักๆหมายจะเผด็จศึกอย่างรวดเร็ว .. ศึกนี้ถ้ายืดเยื้อนานผมระบมไปทั้งตัวแน่ๆ

“หัสดินน!!…อ๊ายยยย…ที่รักกก….. ซี้ดดดด.ด….ซี้ดดดดดดดด…รักแกนะ..ซี้ดดด..อื้มมมม..ซี้ดดดดดดดด…หัสดินนน.โอ๊ยยย…ไม่ไหวแล้วว…หัสดินนน…หัสดินจ๋า…เราไม่ไหวแล้ววว..อ๊างงงง..ซี้ดดดดดดดด…อร๊างงงง!!!”
หญิงหลับตาปี๋ ส่ายหน้าไปมา หน้าเหมือนคนจะร้องไห้ มือยกขึ้นป้องปากกลบเสียงครางก่อนที่เอวจะกระตุกเด้งขึ้นมา … ผมปล่อยขาเธอลงจากบ่าให้เป็นอิสระ .. เธอนอนแผ่หลาต่อหน้าผม แขนขากางออก ในขณะที่ควยผมยังคาอยู่ในหีเธอซึ่งตอดรัดควยผมแน่นไม่หยุดเลย … เสียวจนเกือบจะแตกเหมือนกันนะเนี้ย

เชยชมภาพสาวน้อยหมดสภาพจนหนำใจแล้วผมก็ค่อยๆดึงควยออกมาช้าๆ ..น้ำเงี่ยนของหญิงไหลเยิ้มตามออกมาเพียบเลย หญิง พลิกตัวตะแคงข้างหนีผมคงจะอายที่จะให้ผมเห็นหีชัดๆ แหม ขนาดนี้ไม่ต้องอายกันแล้วล่ะ … ผมดึงเสื้อเธอลงปกปิดล่างกายช่วงบนไว้เนื่องจากอาการมันเริ่มหนาวมากกว่าเดิมแล้ว .. หยิบกางเกงในของเธอมาใส่ให้และลงไปนอนกอดเธอจากด้านหลัง เอาเสื้อคลุมเธอมาห่มช่วงล่างของเราทั้งสองไว้ก่อน …
แม้ว่าเราทั้งคู่จะพึ่งเล่นกีฬาบนเสื่อรอบดึกกันมาจนเหนื่อยหอบแต่ก็ไม่มีเหงื่อเลยซักหยด เนื่องจากลมมันแรงมากๆ … ออกไปแปปเดียวก็ระเหยไปหมดแล้ว

“แก…เอาเก่งมากเลยอ่ะ.. เราพูดจริงๆนะ ..ตั้งแต่เราเกิดมาอ่ะ… โดนแกเอา..มันสุดๆแล้วอ่ะ..เสียวสุดด้วย…” เธอเอ่ยขึ้นมาเสียงยังหอบเหนื่อยอยู่ ..
“เหรอจ๊ะ…” ผมจูบหลังคอเธอเบาๆ “…เราพึ่งจะเคยเย็ดสาวบนหาดครั้งแรกนี้แหละ ..ตื่นเต้นมากเลย”
“เหมือนกัน…พึ่งเคย..แบบนี้ที่หาดเหมือนกัน” หญิง บอกผม
“หญิง… ปกติแกไม่พูดคำหยาบเหรอ?.. ไม่ใช่สิ..คำแบบว่า… เย็ดๆ..ควยๆ..อะไรพวกเนี้ย..” ผมถาม อันนี้สงสัยมานานแล้ว เพราะ หญิงมักจะพูดว่า เอา มากกว่า เย็ด ทุกที .. เคยได้ยินเธอพูดหยาบๆร่านๆก็ตอนใช้พลังใส่เธอนี้แหละ ตอนเป็นปกติไม่เคยได้ยินเลย
“อืม..ปกติไม่พูดหรอก..มันแปลกๆอ่ะ..แต่เราก็เคยหลุดพูดกับแกอยู่นะ..จำไม่ได้อ่ะดิ…”
“เหรอ..ฮะๆ… งั้นพูดอีกได้ไหมอ่ะ..เราอยากได้ยินแกพูดอ่ะ… มันคงได้อารมณ์ดีนะ”
“จะบ้าเหรอ” หญิงหันมาหาผม .. แก้มเกือบจะชนปากผม “ให้พูด…ทำไมอ่ะ..”
“นะจ๊ะ…คนสวย…” ผมล้วงมือเข้าไปในเสื้อเธอ บีบคลึงหน้าอกเล่นไปพลาง ยั่วให้เธอพูดไปพลาง “นะ..นะ..นะจ๊ะ”
“โห..ให้พูดว่าไรอ่ะ..เราไม่ถนัดอ่ะ..ไม่ค่อยได้พูดบ่อยๆหรอก …” เธอถามและพยายามจะจับมือผมออกไป แต่ผมดื้อขืนแรงแขนเอาไว้และบีบนมเธอเล่นต่อ
“พูดว่า … อยากโดนควยตัวเองเย็ดทุกวันเลย … เป็นไง” ผมกระซิบบอกเป็นคำเสนอเพื่อสนองความใคร่ของตัวเอง ถึงจะเคยได้ยินคำพูดทำนองนี้มาจากเธอแล้ว แต่ก็เป็นตอนที่ถูกผมใช้พลัง มันให้ความรู้สึกไม่เหมือนกัน
“ลามกอ่ะ…หัสดิน… ไม่นึกเลยว่าแกจะลามกขนาดนี้…. เห็นเงียบๆแบบนี้ใช้ย่อยนะ..อื้มม..อย่าสิ… จับเฉยๆอย่าเล่นหัวนม…” เธอพยายามขยับตัวหนีผมในขณะที่ผมใช้ปลายนิ้วชี้และนิ้วโป้งขยี้หัวนมเม็ดแข็งของเธอให้เสียวเล่นอยู่
“พูดสิจ๊ะ..ไม่งั้นจะขยี้จนเสร็จเลย…” ผมขู่และค่อยๆบิดยอดถันของเธอเหมือนกับจูนหาคลื่นวิทยุ
“อือๆ..ก็ได้..” สาวน้อยยอมตกลง .. เธอหันหน้ามาทางผมเต็มตัวและกระซิบข้างหูเบาๆอย่างไม่เต็มใจนัก แต่ฟังแล้วได้อารมณ์ชะมัด
“อยากโดนควยตัวเอง…เย็ดทุกวันจังเลย…”

“น่ารักมาก ..ฟังแล้วได้อารมณ์จริงๆเลย …”
ผมจูบหน้าผากเธอ … จากนั้นก็จูบแก้ม .. จมูก…และจบลงที่ริมฝีปาก…

“หญิง … ขอเย็ดให้น้ำแตกได้ไหม…ควยเราแข็งอีกแล้วอ่ะ” ผมกระซิบถามเบาๆพร้อมทั้งใช้ริมฝีปากซุกไซ้ใบหูเธอไปด้วย
“ต่อที่ห้องดีกว่านะ … เราเริ่มแสบแล้วอ่ะ … ลมมันพัดแรง..น้ำแห้งหมดเลย” เธอตอบอย่างมีเหตุผล แต่การใช้คำยังไม่โดนใจเท่าไหร่
“แสบอะไรหรือ?” ผมแกล้งทวนคำ
“นั่นแหละ..ตรงนั่นแหละ..”
“ขอคำตรงๆสิจ๊ะ..คุยกันแล้วไง..”
“อืม..ก็ได้… แสบหี.. พอใจยังอ่า?”
“ฮ่าๆๆ..หยอกเล่นน่ะ.โอเคๆ … เก็บของแล้วกลับห้องกันเถอะนะ…”

ผมลุกขึ้นมาแต่งตัวและเก็บซากขนมที่เรากินกันไว้ใส่ถุงเตรียมเอาไปทิ้ง หญิงปัดทรายออกจากเสื่อ พับเก็บ หลังจากที่เธอแต่งตัวเสร็จเรียบร้อยแล้ว ..ได้เวลากลับห้องกันซักที อากาศที่นี้เย็นก็จริง แต่พออยู่ไปนานๆก็ชักจะเหนียวตัวซะแล้วสิ .. ที่สำคัญพวกเราสนุกกันจนลืมดูเวลาเลยว่านี้มันเกือบจะ เที่ยงคืน แล้ว!!

เมื่อกลับมาถึงห้องแล้วเราก็แยกย้ายไปทำธุระของตัวเอง .. ผมอาบน้ำก่อนเพราะใช้เวลาไม่นาน จากนั้นก็มานั่งเล่นคอมรอ หญิง อาบน้ำ … ระหว่างที่รอผมก็เล่นคอมคุยแชทกับเพื่อนหากระทู้อ่านเล่นไปเรื่อยเปื่อย ไอ้ติ๊กลงรูปคู่กับ น้องแนน และประกาศเป็นแฟนกันเรียบร้อยแล้ว ส่วนกิตก็เช็คอินว่านอนอยู่โรงพยาบาลพร้อมด้วยแคปชั่นบ่นว่าเบื่อ .. ผมไปเม้นแซวทั้งสองคนตามประสาเพื่อน ..

จริงสิเกือบจะลืมเรื่องนี้ไปเลย

ต้นเรื่องที่ทำให้ โมเม เกือบจะฆ่าตัวตายนั่นก็คือ คลิปวีดิโอที่หลุดออกไป … ผมมานึกย้อนดูตัวผมเองก็เคยถ่ายตอนที่ตัวเองทำกับหญิงและตอนที่ ดร.จันทร์โม๊คให้เหมือนกันนี้หว่า .. ถึงมันจะอยู่กับผมและไม่มีทางจะหลุดไปไหนได้แน่นอนเพราะผมไม่มีวันให้คนอื่นดูหรอก ..แต่เราจะมั่นใจได้ยังไงล่ะว่ามันปลอดภัยและจะไม่หลุดออกไป วันหนึ่งผมอาจจะลืมไปแล้วว่าเคยถ่ายคลิปพวกนี้ไว้แล้วเอาโทรศัพท์ไปให้ร้านซ่อม … ดังนั้นการมีอยู่ของพวกมันคงจะไม่ดีแน่ๆ
ผมตัดสินใจลบคลิปทั้งหมดที่ถ่ายไว้ทิ้งซะ … เพื่อความสบายใจ

หญิง เดินออกมาจากห้องน้ำ .. แต่งตัวเสร็จเรียบร้อยแล้ว แม้จะเป็นแค่เสื้อยืดใส่นอนธรรมดากับเกงเกงเจเจลายพื้นที่ไม่มีอะไรโดดเด่น แต่ในสายตาผมตอนนี้ .. หญิง ดูเซ็กซี่มากๆเลย… ยิ่งตอนที่เธอยืนเช็ดผมหน้ากระจก .. ยิ่งดูเซ็กซี่เข้าไปใหญ่เลย

“ดูอะไรอยู่เหรอ” เธอเดินเข้ามาถาม กลิ่นห๊อมหอม .. อยากจะหันไปดมทั้งตัวเลยเชียว
“เปล่าหรอก …” ผมสลับหน้าเว็ปไปที่เฟซบุ๊คทำเป็นเนียนดูรูปเพื่อน ที่จริงแล้วเมื่อกี้ผมกำลังเช็คเรื่องเสียวในเว็ปบอร์ดประจำของผมอยู่น่ะ ตอนนี้เขากำลังมีกิจกรรมสนุกๆอยู่ด้วยไม่ค่อยอยากจะพลาดเท่าไหร่ยิ่งช่วงคอมเม้นท์นี้ดุเดือดกว่านิยายอีก …

แต่ที่น่าจะดุเดือดที่สุด ก็น่าจะเป็นแม่สาวคนนี้ต่างหาก …

ผมหันเก้าอี้ไปหาเธอคว้าข้อมือเธอไว้และดึงให้ลงมานั่งบนตักผม …
“..แหม… อย่าทำแบบนี้..บ่อยสิ…เขินนะ..” เธอพูดเบาๆ “เมื่อกี้ดูอะไรล่ะ..ดูไปก็ได้นะ..เราไม่ว่าหรอก…”
“อ่อ..ไม่หรอก..ปิดคอมละ” ผมกดชัตดาวน์และพับจอลงทันที “…ตรงนี้น่าสนใจกว่าเยอะ..อ๊า..หอมจังเลย”
“บ้า..” เธอตีตักผมและลุกขึ้นหนีไปทาครีม … การหยอกเย้ากันก่อนนอนนี้มันช่วยให้สุขภาพจิตดีขึ้นจริงๆนะ

ผมขึ้นไปนอนรอบนเตียงทำเป็นเล่นโทรศัพท์แต่ความจริงแล้วกำลังแอบมองเธออยู่ รอว่าเมื่อไหร่จะขึ้นเตียงมาบู๊กับผมต่อซักที .. เอวก็ปวดอยู่นะ แต่ว่ามันเงี่ยนมากกว่าน่ะ ..

“หัสดิน … จ๋า..” หญิง ขึ้นมานอนคว่ำอยู่ข้างๆผม กดโทรศัพท์เล่นไปพลาง ขาตีพื้นเตียงดัง ตุบ ตุบ ไปด้วยเหมือนเด็กน้อย.. น้ำเสียงทะเล้นทะลึ่งขี้เล่นของเธอก็เป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งที่ชวนให้หลงใหลและใช่ว่าจะได้ยินบ่อยๆ  “… พรุ่งนี้จะไปทำอะไรกันดี?”
“อืม..ไม่รู้สิ” ผมวางมือถือไว้ที่หัวเตียงและเข้าจู่โจมเหยื่อทันที .. ตะครุบกอดจากด้านหลังดึงให้เธอเข้ามาอยู่ใกล้ๆจนโทรศัพท์เธอหลุดไปจากมือ “แต่ตอนนี้ … อยากแทงคนมากกว่า อิอิ”
“ลามกอีกละ…โห… ถ้าเป็นแฟนแกจะโดนทุกวันเลยหรือเปล่าเนี้ย?..”
“โดนอะไร? ตรงๆสิจ๊ะ”
“แหม..ก็โดนเย็ดไง..ถามได้…” เธอตอบเสียงเขินๆ แต่ตอบไวกว่าเดิมแสดงว่า อาจจะเริ่มชินกับความหื่นของผมแล้ว
“แล้วคิดว่าไหวไหมล่ะ? ..ฮิฮิ..” ผมงับเข้าที่ต้นคอของเธอดูดให้เป็นรอยแดงแสดงความเป็นเจ้าของ สองมือประคองบีบที่สองเต้าซึ่งห้อยไปมาอยู่ในเสื้อนอนโดยปราศจากเสื้อใน
“บ้า …แกไม่ให้เราเป็นอยู่ดีแหละ..ใช่มะ..”

ผมหยุดชะงักครู่หนึ่ง .. หญิงฉวยจังหวะนั้น ดิ้นหลุดออกมาพอดี … นั่นสินะ สิ่งที่เธอพูดมามันก็ถูก .. ที่เราทั้งคู่ยังไม่ชัดเจนกันมันก็เป็นเพราะว่าผมยังยึดติดกับความคิดแบบนั้นอยู่ ความคิดที่ว่าแฟนเก่าเพื่อนเราไม่ควรไปยุ่ง .. แต่ถ้า หัวใจเราเรียกร้องล่ะ เราจะไม่ทำตามเลยจริงๆหรือ .. ถ้าเกิดว่าเธอเป็นคนที่ใช่ เป็นคนที่จะมาเป็นคู่ชีวิตขอเรา… แล้วเราจะต้องพลาดคนดีๆอย่างนี้ไปเพราะว่า … เราไปยึดติดกับความคิดแบบนั้นจริงๆหรือ..มันคุ้มค่ากันหรือเปล่า …
ถึงที่ผ่านมาเธอจะไม่ได้สะอาดไปซะหมด ทั้งนอกใจแฟน ทั้งรับงานอย่างว่า … แต่ผมเองก็ไม่ได้ดีนักหรอก เราต่างผ่านอะไรมาไม่ต่างกัน ทั้งดีและไม่ดี .. แต่ว่าเมื่อคิดได้แล้วเราก็พร้อมที่จะเป็นคนดีได้ ..ไม่ว่าใคร ..ผมควรจะให้โอกาสเธอ ..ไม่สิ ผมควรจะให้โอกาสตัวเอง เปิดใจลองคบกับ หญิง ดูดีไหมนะ

“หญิง….” ผมสะกิดเรียกเธอ สบตาอย่างลึกซึ้งและจูบริมฝีปากเธออย่างนุ่มนวลที่สุดเท่าที่เคยทำมา…
“หืม… จะเอาแล้วเหรอ… ผมเรายังไม่แห้งดีเลยนะ” เธอตอบ “แต่ก็..ได้อยู่นะ…เอาเลยก็ได้ เดี๋ยวผมก็แห้งแล้ว .. เดี๋ยวขอเขี่ยของให้แฉะก่อนนะ.. ตอนนี้แห้งอยู่น่ะ เสียบมาเดี๋ยวเจ็บ”
ผมจับมือเธอไว้  ยกขึ้นมาจูบเบาๆอย่างอ่อนโยน
“อะไรอ่ะ..ทำท่าแปลกอีกแล้วนะ…อยากให้เรา..ทำอะไรให้เหรอ?….”
“อืม…เป็นแฟนกับเรานะ….”

เธออึ้งไปพักหนึ่ง ..ก่อนที่ดวงตาจะเบิกกว้างและถามทวนกลับมาด้วยน้ำเสียงลนลานประหลาดใจ ริมฝีปากขยับสั่นไม่เป็นธรรมชาติ
“หะ..หา..เมื่อกี้..แกพูด..อะไรนะ..?..เอ่อ… พูด..อะไรผิดหรือเปล่า?”
“เราบอกว่า… เป็นแฟนกับเรานะ..หญิง.. คบกัน…โอเคไหม?…” ผมย้ำคำพูดเดิมและเริ่มจะเขินซะเองแล้ว
“เอ่อ…แก.. เมาหรือเปล่า..เมื่อกี้ตอนเราอาบน้ำ… พูดอีกทีสิ..ว่าแก..ต้องการอะไรกันแน่” รอยยิ้มที่หลุดออกมาทำให้รู้ว่าเธอกำลังกวนผมอยู่

ผมรวบแขนแม่สาวจอมกวนไว้และขึ้นไปนั่งคร่อมเธอทันที
“เราบอกว่า … แกมาเป็นเมียเราซะเถอะ..หึหึหึ…”
“ว้ายย…อย่าปล้ำเราดิ…ว้ายย.ช่วยด้วยยย…” หญิงแกล้งทำเป็นร้องเบาๆ ..ในขณะที่ผมกำลังจูบไซร้ซอกคอเธออยู่ .. เธอค่อยๆนิ่งลงและถอดเสื้อกับกางเกงของตัวเองออกช้าๆ จากนั้นก็กระซิบข้างหูผมเบาๆว่า  “เราเป็นเมียแก..ตั้งแต่เมื่อวานแล้วล่ะ..หัสดิน..”

ได้ยินอย่างเร้าอารมณ์มากกว่าเดิมอีก … ผมลุกขึ้นนั่ง รีบถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปข้างเตียงทันที .. หญิงหยิบยางมารวบผมเก็บไว้ และลุกขึ้นมานั่งข้างๆผม .. เธอจับดุ้นซึ่งยังไม่แข็งตัวของผมชักขึ้นชักลงให้มันแข็งเร็วๆ ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปใช้ปลายลิ้นแตะชิมน้ำเสียวที่หลั่งออกมานิดหนึ่งก่อนและตวัดรัว…
“..เราอมควยให้นะ..อยากทำให้..ในฐานะแฟนน่ะ” เธอเงยหน้าขึ้นบอกผมด้วยคำพูดที่ผมอยากจะได้ยินจากปากของเธอ .. พอพูดจบเธอก็สวมปากครอบควยผมเข้าไปทั้งอัน .. เม้มปากดูดดัง จ๊วบบ… จนควยแท่งน้อยค่อยๆพองตัวขึ้นและคับปากเธอในที่สุด …

หญิง รูดปากออกมาจากควยแท่งโตที่แข็งพร้อมเสียบแล้ว … เธอใช้นิ้วปาดที่หัวควยของผมแหงนหน้าผมสบตาเย้ายวนและดูดแท่งเสียวเข้าไปทั้งอัน รูดขึ้นรูดลง ปากขมิบแน่นออกแรงดูดตลอด..อูยยย…เสียวจนเกร็งไปทั้งขาเลย

“อูยยย..หญิงจ๋า….อ๊า..เมียจ๋า..ซี้ดดด…. เสียวควยจังเลยจ๊ะ..เมียจ๋า”
เธอดูพอใจมากที่ผมเรียกเธอว่าเมีย … สาวน้อยค่อยๆรูดปากออกมาช้าๆ มือจับกำไว้ที่ลำดุ้นรูดขึ้นรูดลงจนปากพ้นออกมาจากหัวเห็ด … ลิ้นนุ่มๆของเธอตวัดชิมไล่จากปลายหัวเลื้อยลงมาจนถึงโคนลากลงไปถึงถุงอัณฑะ… หญิง ดูดไข่ผมอย่างไม่รังเกียจพร้อมทั้งใช้ลิ้นเลียไปด้วยจนไข่ของผมชุ่มไปด้วยน้ำลายของเธอ ก่อนที่เธอจะจูบลามันอย่างอ่อนโยน และขึ้นมาดูดควยให้ผมต่อ …

ตอนนี้ผมแข็งได้ทีแล้ว ..และอารมณ์มันพุ่งปี๊ดขึ้นไปจนสุดเพดานอยากจะเสียบหีแน่นๆของเธอมากกว่าสิ่งอื่นใด .. ผมบีบไหล่เธอดันออกเบาๆเป็นสัญญาณบอกว่าอยากเย็ดแล้ว .. หญิง ค่อยๆรูดปากออกช้าๆ โดยระหว่างถอนปากออกมาก็เม้มปากดูดจนแก้มตอบรีดควยผมจนสั่นตามเกือบแตก ไว้ลาย นักโม๊คมืออาชีพ

“หัสดิน..” เธอเรียกผมและนอนลงไปช้าๆ “… นี้เป็นครั้งแรกของเรา .. ในฐานะที่เป็นแฟนกัน… เรามีอะไรอยากจะให้อ่ะ”
“อะไรเหรอ?” ผมเอ่ยถามด้วยความสงสัยเพราะไม่น่าจะมีอะไรพิเศษไปกว่านี้แล้ว … หญิง เอื้อมมือไปคว้ากระเป๋าเครื่องสำอางที่วางอยู่ข้างเตียงมาหยิบอะไรหลอดครีมอะไรบางอย่างออกมา .. เธอบีบมันลงมือเป็นเนื้อเจลสีใสๆ จากนั้นก็ขึ้นมานั่งนวดควยผมด้วยเจลนั่น “คืออะไรเหรอ?”
“เจลหล่อลื่นจ๊ะ..” เธอตอบ
“ใส่ทำไมอ่ะ..หีหญิงก็แฉะมากอยู่แล้วนี้…เย็ดได้อยู่แล้ว” ไม่ได้ช่วยคลายสงสัยแถมยังทำให้สงสัยมากกว่าเดิมอีก

หญิงนอนลงเหมือนเดิม ส่งยิ้มมาทางผม
“เราอ่ะ… มีแฟนมาแล้ว 3 คนนะ … แต่เคยมีอะไรกับผู้ชายมาแล้ว 27 คน…”
“แหม..หญิงมันผ่านมาแล้วเราไม่ถือหรอก” ปากบอกไม่ถือแต่เอาจริงๆแอบอึ้งเหมือนกันแหะ 27คนเลยหรือ แถมยังนับเป๊ะอีกซะด้วย
“จ๊ะ..เรารู้…. ก็..ที่ผ่านมาอ่ะ เรามีเซ็กส์เพราะอยาก..เพราะมีอารมณ์อย่างว่าอย่างเดียว..หมายถึงคนที่ไม่ใช่แฟนนะ ..กับแฟนก็… ทั้งรักทั้งอยาก …. แต่กับแกอ่ะ…หัสดิน… เรา… มีอารมณ์รัก..มากกว่าอยากอีก… ไม่รู้สิ..แกเป็นคนที่แปลกมากเลยอ่ะ … เรารู้สึก…ผูกพันกับแกมากๆ ..ทั้งๆที่พึ่งจะสนิทกันได้ไม่กี่วัน..แค่วันเดียวเองด้วยซ้ำ..มันเหมือนกับว่า… รู้จักกันมานานแล้ว ขอโทษที่พูดแบบนี้บ่อยๆนะ แหะๆ.. ”
“แกก็พูดเกินไปหญิง … ” ผมขยับเข้าไปใกล้ๆ ใช้มือลูบแก้มเธอเบาๆและจูบ แฟนสาว ผู้น่ารักซึ่งพึ่งจะพูดจาอย่างตรงไปตรงมากับผม “… เราก็รู้สึกรัก..แกนะ..ก็เลย..ทำอะไรตรงไปตรงมาแบบนี้..”
“ขอบคุณนะ..กับคนที่เละเทะแบบเรา..แกยังใจดีด้วยเลย.. ขอบคุณ…เราก็อยากจะตอบแทนแก..ในฐานะที่เป็นแฟน.. ถึงเรามีเซ็กส์กับผู้ชายมาหลายคนแล้ว…แต่ก็แค่..ข้างหน้า..ข้างหลังเรายังไม่เคยให้ใครทำเลยนะ … หัสดิน… เราจะให้แก..ทำเป็นคนแรกเลย…” หญิงเสนอด้วยแววตาไร้เดียงสา “ได้ไหมคะ…”
“เอ่อ..แก.. มันน่าจะเจ็บมากนะ..” ผมอิงจากประสบการณ์ของตัวเอง … ที่ถูก ดร.โรคจิตทะลวงดากมาเมื่อวันก่อน นึกถึงแล้วก็จี๊ดแปลกๆแหะ  “เราไม่ถือหรอก…ทำปกติก็ได้”
“เราขอร้องนะ … เอา… เย็ดตูด.. เราหน่อยนะคะ..ที่รัก…ผัวขา…”

อ้อนมาซะขนาดนี้.. หัสดิน จะไปทนไหวได้ยังไงล่ะครับ
“ถ้าเจ็บ…ก็บอกนะ…” ผมจับเอวเธอดันขึ้นในรูก้นยกขึ้นมาจะได้เสียบได้ถนัดๆ
“ค่ะ.. ที่รักคะ..จับมือกันหน่อย … ”
“ได้สิ” ผมเอามือซ้ายจับมือเธอไว้ก่อน ส่วนมือขวาก็จับควยเขี่ยให้ตรงรูก้น … จากนั้นก็ขึ้นไปจับกับมือขวาของเธอ … เราสบตากันอย่างลึกซึ้ง .. ผมค่อยๆกดเอวเข้าไปเบาๆ.. รูหลังของหญิงแคบมากๆ เกือบจะมุดเข้าไปไม่เข้าแล้วถ้าไม่ได้เจลหล่อลื่นมาช่วย …หัวควยของผมค่อยๆลอดเข้าไปในร่องตูดของเธอ… หญิงบีบมือผมแน่น พร้อมทั้งหลับตาปี๋ ขบฟันแน่นจนกรามขึ้นเป็นสัน น้ำตาเล็ดออกมาจากดวงตาที่ปิดอยู่

“ไหวไหม?… เอาออกได้นะ” ผมหยุดดันและกระซิบถาม
เธอส่ายหน้า ..และฝืนยิ้มออกมาให้ผมทำต่อ …
“ถ้าไม่ไหวจริงๆ บอกนะ..จะรีบเอาออกเลย..” ผมบอกเธอและเริ่มดันเอวเข้าไปอีกครั้ง …

ประตูหลังของเธอไม่ยอมให้ผมผ่านเข้าไปง่ายๆ … มันบีบอัดกันเข้ามาแน่นกว่าร่องหีของเธอเสียอีก .. ทั้งยังร้อนแล้วก็ฝืดมากอีกด้วยจนผมเริ่มจะเจ็บควยแล้ว .. แต่จะถอดออกไปซะตอนนี้ไม่ได้เพราะมุดเข้าไปได้ครึ่งลำแล้ว ..
ไม่มีเสียงครางใดๆเล็ดลอดออกมาจากปากหญิงเธอ .. ริมฝีปากเธอประกบกันแน่น ฟันขบบดกันดัง ครืดด..ครืดด.. เล็ดออกมาให้ได้ยินเบาๆ เหงื่อแตกพลั่กแม้ว่าจะนอนอยู่ในห้องแอร์ .. อีกนิดเดียว ทนหน่อยนะ..
ในที่สุดผมเสียบควยเข้าไปในรูตูดเธอได้ทั้งอัน … เหนื่อยเอาการเหมือนกันนะ …เจลหล่อลื่นก็เหมือนจะหมดไปแล้วด้วย… หญิงเป่าปาก หายใจหอบดัง สองเต้าขยายขึ้นพองตัวและยุบลง … เธอลืมตาขึ้นมาน้ำตาไหลพราก .. ผมใช้นิ้วเขี่ยมันออกไปจากแก้มของแฟนสาวและจูบเธอเบาๆเป็นการปลอมประโลม

“ไหวไหม?… เอาออกเถอะนะ… ไม่อยากเห็นแกทรมานอ่ะ..” ผมบอกเธอและค่อยๆถอยเอวดึงควยออกมาช้าๆ ..อูยยย ..ยากลำบากไม่แพ้กับตอนเข้าไปเลย
“…แก…เอาให้..เสร็จ..เลยก็ได้..นะ..เรา… ทนไหว….” เธอพูดเสียงสั่น เห็นได้ชัดว่าทรมานมากกว่าเสียว
“ไม่เป็นไรหรอก … มีความสุขบนความทุกข์ของคนอื่นมันไม่ดีหรอกนะ..” ผมยืนยันความตั้งใจของตัวเอง … ควยของผมออกมาได้ครึ่งทางแล้ว… รูตูดของเธอตอดหมุบหมับแสบร้อนลำควยไปหมด … อ๊า.. ในที่สุดผมก็ดึงควยออกมาได้สำเร็จ
“ขอโทษนะ..ไม่นึกว่า..จะเจ็บ…ขนาดนี้…” หญิงกระซิบบอกผมเสียงสะอื้น
“อะไรกัน…แหม … แค่แกอยากให้เรา..เราก็ดีใจแย่แล้วนะ หญิง … ถ้ามันเจ็บอย่าฝืนตัวเองเลย.. ใครจะมีความสุขถ้าเห็นแฟนตัวเองเจ็บล่ะว่าไหม?”
“อือ…แต่เราดีใจนะ… ที่อย่างน้อย…ก็มีครั้งแรกให้แก…”
“จ๊ะ… หญิง… เรารักแกนะ..” ผมกระซิบบอกรักเธอข้างหูๆ .. มันน่าจะเป็นคำที่เธออยากจะได้ยินที่สุดแล้ว
“จ๊ะ..รัก…เหมือนกัน…รักมากๆด้วย… ขอบคุณนะ..ที่เป็นแฟนกับเราน่ะ…”
“เช่นกันจ๊ะ ที่รัก…”

ถ้ายังจำกันได้ … 6 วันก่อน ผมกระสันอยากจะเย็ดเธอจนแทบบ้า หลังจากใช้พลังและได้รู้ว่าเธอเป็นผู้หญิงที่ไม่ดีเท่าไหร่ ก็ตั้งรังเกียจเล็กน้อย แต่พอได้มารู้จักกันแล้ว … ได้มาสัมผัสตัวตนของเธอแม้จะเพียงข้ามคืน แต่ก็ทำให้ได้รู้ว่า .. อดีตนั้นไม่ได้บอกอนาคตหรือปัจจุบันเลย เป็นเพียงเรื่องที่ผ่านไปแล้วและสามารถเปลี่ยนแปลงได้ทุกเมื่อ .. การยึดติดกับมันก็ไม่ต่างอะไรกับการตั้งคติฟันธงกับสิ่งนั้นๆ ล้วนแล้วแต่จะพาให้ชีวิตเดินหน้าต่อไปไม่ได้ … ผมไม่รู้ว่าเราจะคบกันได้อีกนานไหม เพราะ ผมยังต้องไปคุยเรื่องนี้กับติ๊กอีก และหากจะต้องเลือกผมเองก็ไม่รู้แล้วว่าจะต้องเลือกทางใด ..

แต่คืนนี้ผมมีความสุขมากๆ .. กับแฟนสาวป้ายแดงที่กำลังนอนซุกตัวอยู่ในอ้อมกอดของผม ..สาวที่ผมใฝ่ฝันอยากจะขึ้นเตียงกับเธอมานานแล้ว … ตอนนี้ผมได้เธอมานอนอยู่ข้างๆและก็ไม่ได้คิดกับเธอเพียงแค่คู่นอนอีกต่อไป .. เธอคือแฟนคนปัจจุบันของผมและถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะให้เป็นคนสุดท้ายเหมือนกัน …

วันนี้ผมยังไม่ได้ใช้พลังเปลี่ยนแปลงความทรงจำและความคิดเลย .. พลังของวันนี้น่าจะสูญเปล่าไปเลย .. แต่ช่างเถอะ.. ที่ผมเริ่มใช้พลังเพราะผมรู้สึกว่าตัวเองยังขาดอะไรไปอยู่ .. ขาดความรัก ขาดเซ็กส์ … ขาดความอบอุ่น แต่ตอนนี้ผมได้ทุกอย่างที่ขาดมาครอบครองไว้ในอ้อมกอดแล้ว .. เพราะฉะนั้น พลังเปลี่ยนแปลงความทรงจำและความคิดที่ยมทูตให้มาก็คงจะไม่จำเป็นอีกแล้วล่ะ …

ผมคิดเช่นนั้น ..

จนกระทั่ง … เช้าวันต่อมา ….

Leave a comment